Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Phim 7 Vien Ngoc Rong





7 Vien Ngoc Rong

7 Vien Ngoc Rong tap 1, 7 Vien Ngoc Rong tap 2, 7 Vien Ngoc Rong tap 3.

là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vã để dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.Phim hay. Mời các bạn thường xuyên truy cập website cập nhật những bộ phim kinh dị 18+ hay nhất màn ảnh hoa mỹ, phút xem phim thật vui vẻ nhé . Chuyến đi do Cục Hải dương Quốc gia Trung Quốc mới được tái cơ cấu và Cục Quốc tổ chức, với sự tham gia của hơn 40 thủy thủ trên tàu hải tuần.

Cục Hải dương Trung Quốc sau khi cơ cấu lại bao gồm chức năng của lực lượng Giám sát Hàng hải, tuần tra của Bộ Công an, lực lượng thực thi luật nghề cá của Bộ Nông nghiệp và cảnh sát biển chống buôn lậu của Tổng cục Hải quan.
Phim hay
Tàu Hải tuần 21 được coi là "tàu hàng hải số 1" của Trung Quốc, dài 93,2 m, trọng lượng rẽ nước 1.583 tấn. Tàu có tầm hoạt động 7.400 km không cần tiếp liệu, tốc độ tối đa 22 hải lý, có bãi đáp trực thăng. Tàu này vừa được phân vào biên chế của Cục An toàn Hàng hải tỉnh Hải Nam hôm 27/12 năm ngoái.

Đây là lần thứ tư tàu Hải tuần 21 của Trung Quốc tiến hành các hoạt động trong khu vực quần đảo Hoàng Sa kể từ đầu năm. Những lần trước đó, Trung Quốc thông báo nhằm mục đích "tuần tra và thử nghiệm các thiết bị thông tin".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét