Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Phim Tinh Su Jang Ok Jung

Tinh Su Jang Ok Jung
Tinh Su Jang Ok Jung tap 1, Tinh Su Jang Ok Jung tap 2, Tinh Su Jang Ok Jung tap 3.

Một ngày sau trận chung kết Mỹ mở rộng, Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) đã cập nhật mới bảng xếp hạng, trong đó Tiến Minh là tay vợt duy nhất trong Top 10 có sự đột biến về thành tích. Số điểm thưởng từ ngôi vô địch giúp anh vượt qua Tommy Sugiarto và Jan O.Jorgensen điểm 55166.

Đây là thứ hạng có thể đem lại lợi thế cho Tiến Minh nếu anh  ở lễ bốc thăm giải vô địch thế giới được tiến hành vào ngày 22/7. Ít nhất vị trí của anh không bị cạnh tranh cho đến hết giải vô địch thế giới diễn ra từ ngày 5 đến 11/8 vì tất cả các tay vợt mạnh đều dừng các giải khác chuẩn bị riêng cho giải đấu lớn nhất trong năm.
Phim hay
Từng hạ gục  Wing Ki Wong ở tứ kết giải Đài Loan mở rộng năm ngoái, Tiến Minh có sự tự tin nhất định khi bước vào trận tái đấu với tay vợt Hồng Kông. Nhưng trận đấu mở màn không thuận lợi cho tay vợt Việt Nam. Anh bị đuối trước đối thủ và thua set 1 với tỷ số 18-21.
Không nao núng trước thất bại ban đầu, Tiến Minh kịp thời xốc lại phong độ từ set 2. Anh không để thua dễ trong từng pha bóng nữa và thi đấu tập trung với chủ ý tấn công nhiều hơn. Hiệu quả của sự thay đổi này lập tức xuất hiện. Ở nửa sau set đấu, anh bắt đầu tăng tốc và đẩy đối phương xuống phía dưới với khoảng cách điểm an toàn. Giành được thế thượng phong, anh dễ dàng cân bằng trận đấu với chiến thắng 21-17 của set 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét