Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

phim Giot Nuoc Roi

Giot Nuoc Roi
Giot Nuoc Roi tap 1, Giot Nuoc Roi tap 2, Giot Nuoc Roi tap 3.
Một người lương 20 triệu không mua được vàng vì phải chi quá nhiều khoản, còn một người lương 7,5 triệu nhưng lại mua được vàng bởi vì bạn có hậu phương hỗ trợ trong cuộc sống hoặc ban quá chi li cho cuộc sống của mình. Còn lương 150 triệu mà tiêu 3 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng thì tôi nghĩ bạn nên  Mặt khác, ban có mức lương như thế tại Việt Nam thì bạn phải là người hết sức giỏi, còn bạn có tiêu đến 20 triệu/tháng không?

Tôi ví dụ: nếu không đi đám cưới chỉ  thì không được. Còn mỗi tháng thế việc là để nâng đến ngoại giao bạn bè, gần như không thể hạn chế được những khoản này.

Đó là quan điểm sống của tôi, mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, tôi có nữa, nên chúng ta không nên quá giới hạn cho cuộc sống này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét