Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Phim Bao Thanh Thien

Bao Thanh Thien tap 1, Bao Thanh Thien tap 2, Bao Thanh Thien tap 3.
Bao Thanh Thien
Hãng xe Chrysler cũng có hàng nghìn nhân công tại đây. Hãng tuyên bố: "Chúng tôi cam kết không tục đầu tư vào thành phố mà còn đóng vai trò tích cực trong quá trình hồi sinh của Detroit".
Phim hay.
Michael O’Callaghan, Giám đốc tác nghiệp (COO) tại Trung tâm Hội nghị và Khách vẫn cung cấp dịch vụ hội họp. Ông tin rằng nộp đơn phá sản rồi sẽ có tác động tích việc kinh doanh của họ trở nên ổn định. Theo ông, việc này hiện tại chỉ  tham quan mà thôi.

Dan Gilbert, Chủ tịch công ty Rock Ventures và tổ chức cho vay Quicken Loans tại Detroit cũng tin tưởng việc này "là bước đầu tiên hướng đến tương lai tươi sáng hơn cho thành phố. Phá sản sẽ khiến nhiều tổ chức và cá nhân thiệt hại. Nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn. Nhiều hãng ôtô đều đã cải tổ, và Detroit cũng vậy thôi".

Trong khi đó, Peter Hayes, người đứng đầu bộ phận trái phiếu địa phương tại Tập đoàn đầu tư BlackRock cho biết ông chỉ hơi ngạc nhiên về thời điểm Detroit nộp đơn. Dù vậy, ông cũng không cho rằng việc này sẽ có ảnh hưởng lớn đến thị trường tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét