Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Phim Tan tam Quoc Dien Nghia

Cái nhìn và sự cảm nhận đầu tiên bao giờ cũng quan trọng. Ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, thầy trò HLV Wenger đã được đón tiếp chu đáo, nồng nhiệt. Những món quà giản dị, đậm chất truyền thống là nón lá và hoa sen. Với người dân Việt Nam, chiếc nón lá trở thành hình ảnh quen thuộc. Không chỉ có vẻ đẹp thuần khiết, thơm mát đầy tự nhiên, sen hồng còn là quốc hoa của Việt Nam. Trong buổi họp báo chiều 15/7, HLV Wenger cho biết ông từng biết đến hình ảnh nón lá từ lâu và có cảm xúc đặc biệt khi đội nó trên đầu, dù không dễ dàng gì.

Hình ảnh thầy trò HLV Wenger đội nón lá Việt Nam được đăng tải rầm rộ trên các hãng thông tấn nước ngoài. VFF và ban tổ chức trận đấu giao hữu đã mang những món quà ý nghĩa nhất của nước chủ nhà tặng cho Arsenal, thể hiện được lòng mến khách và sự tự tôn dân tộc của mình.
Phim hay
Trong khi đó, màn đón tiếp cuồng nhiệt của các CĐV mới để lại những cảm xúc sâu đậm nhất với thầy trò HLV Wenger. Hàng trăm CĐV Việt Nam đã thức thâu đêm để chờ đón Pháo thủ. Dù Arsenal đến Việt Nam sớm hơn dự kiến tới gần một tiếng đồng hồ,  sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam. Thậm chí Chamberlain còn nhấn mạnh: “Sự cuồng nhiệt đó thật khó tin”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét