Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phim Nu Hoang ca Phe

Nu Hoang ca Phe
Nu Hoang ca Phe tap 1, Nu Hoang ca Phe tap 2, Nu Hoang ca Phe tap 3.

Thời gian đầu chưa quen tiếng, cô giáo dạy Văn nói Đức không hiểu. Nhưng sau đó cậu bắt nhịp rất nhanh và học bật lên, đại diện cho tỉnh Hà Tĩnh đi thi Toán tuổi thơ toàn quốc và đoạt huy chương bạc khi học lớp 5. Dù gia đình có điều kiện, Đức cũng chưa bao giờ xin tiền hoặc đòi hỏi bố mẹ mua cho thứ gì.

"Các món quà dành cho Đức khi đạt thành tích cao thường là tinh thần. Cả đại gia đình thường tập hợp đông đủ để động viên Đức trước mỗi cuộc thi", chị Hay nói và cho biết, Đức luôn xác định học là để có kiến thức chứ không đặt nặng thành tích nên tâm lý lúc nào cũng thoải mái.

Thầy Từ Hữu Sơn, giáo viên Toán đồng thời là chủ nhiệm lớp của Võ Anh Đức cho biết, Đức có năng khiếu đặc biệt về Toán. Trước mỗi bài toán khó em thường mày mò tìm bằng được cách giải. Khi ôn thi ở Hà Nội, thi thoảng Đức vẫn gọi điện trao đổi bài vở với thầy. "Đức có tố chất thông minh đặc biệt, phù hợp với các cuộc thi lớn. Em còn có năng khiếu ở mảng Công nghệ Thông tin nữa", thầy Sơn chia sẻ.

Hạnh phúc với kết quả đạt được, Đức cho biết, cả đoàn đã cố gắng hết sức và đã làm nên thành công chung. Cậu tâm sự, sẽ chọn Công nghệ Thông tin của ĐH Bách khoa Hà Nội để tiếp tục ước mơ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét