Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Phim Nhi Thu Boc Quang






Nhị Thứ Bộc Quang

Xem Phim Nhi Thu Boc Quang
Nếu Trung Quốc tái cân bằng đúng, nền kinh tế nước này sẽ được giải cứu khỏi áp lực cố hữu về cấu trúc, và chính phủ mới có thể tập trung bày tỏ cái gọi là “Giấc mộng Trung Hoa”. Nhưng có những rủi ro rất lớn, có thể lần đầu tiên xuất hiện, ở những nơi như Trường Thanh Sa.

“Vô vọng”, một trong những chủ cửa hiệu còn lay lắt, nói. “Chẳng có giấc mơ nào ở đây cả”.

Cho đến nay, Trung Quốc đã dựa vào tăng trưởng kinh tế cao để đảm bảo ổn định xã hội. Liệu nước này có thực sự sẵn sàng ngừng đà chi tiêu phóng tay? Dung Thịnh có thể là một bài kiểm tra về những ý định thực sự của chính phủ, là thước đo tốc độ chuyển tiếp mà chính phủ Trung Quốc định thực hiện.
 Nhi Thu Boc Quang tap 1,  Nhi Thu Boc Quang tap 2,  Nhi Thu Boc Quang tap 3.
Bộ phim "Nhị Thứ Bộc Quang, Hai Lần Lộ Diện - Double Xposur 2012 (HD)": Bất cứ ai cũng có bí mật, cô gái Tống Kì trẻ tuổi (Phạm Băng Băng) cũng vậy, cô là vấn hình ảnh của một công ty mỹ  một lần tình cờ, ra bạn trai mình, bác sĩ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) và Tiểu Tây đang lén hệ sau lưng cô. Sau đó cô bị điều tra vụ án mạng đó, một bí mật . Trong bí mật  của cô ấy, khát  của ấy, tình cảm  của cô ấy cùng giải của  sẽ dần dần được bật mí trong suốt cuộc hành trình kì của cô. Cái cô ấy phải đối mặt và tìm kiếm cái mà toàn đã đánh đổi...


Tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, 13,14,15,16,17,18,19, 20,21,2,2,23,2,42,5,26,27,28,29,30.
Vậy là những năm nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng hai con số đã lùi vào dĩ vãng và một cuộc hạ cánh lớn vừa bắt đầu. Câu hỏi hóc búa nhất là tốc độ và độ mạnh của cú hạ cánh sẽ như thế nào.

Mục tiêu năm nay của Trung Quốc là 7,5%, nhưng một số người đoán rằng Trung Quốc đã lặng lẽ giảm bớt chỉ tiêu, sau khi Bộ trưởng Tài chính Lou Jiwei tuần trước dường như gợi ý rằng ông sẽ vui mừng với mức 7%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét