Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Phim Nha Co 5 Nang Tien

Nha Co 5 Nang Tien
Nha Co 5 Nang Tien tap 1, Nha Co 5 Nang Tien tap 2.

Các bạn thường có suy nghĩ lương cứ lên tới 100 triệu đồng/tháng thì phải là sếp, phải đi giao tiếp với khách hàng, phải ăn nhậu với cấp dưới. Các bạn nghĩ thế là sai lầm. Như tôi đây chỉ là một nhân viên bình thường, với kỹ thuật tốt trên nhiều nên tảng, tôi đã được công ty trả lương là 6.000 USD/tháng. Nhưng tôi vẫn chỉ là nhân viên chứ không phải là sếp.
Phim Nha Co 5 Nang Tien tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 
Thế thì tôi lấy đâu ra khách hàng mà đi giao tiếp? Tôi có cấp dưới đâu mà phải nhậu nhẹt? Tôi chỉ có những bạn bè đồng nghiệp cùng cấp với nhau nên mỗi lần đi nhậu nhẹt đều chia tiền với nhau để thanh toán hóa đơn.

Còn chuyện đi du lich với công ty thì sao? Tôi cũng xin nói luôn chỉ có công ty mang đặc điểm văn hoá Việt Nam mới có chuyện đi du lịch hàng năm thôi. Chứ công ty Nhật 100% như chúng tôi thì chuyện đó là không bao giờ có. Vì chính văn hoá công ty Nhật không có chuyện đi du lịch cùng nhau trong một công ty.

Họ qua Việt Nam muốn hòa vào văn hoá Việt nên có thêm tiền thưởng cho nhân viên tự tổ chức đi thôi. Nói tới đây mọi người sẽ thắc mắc là sao tôi chỉ là một nhân viên bình thường mà lương ở mức đó. Xin thưa rằng công ty mẹ trả cho mỗi nhân viên như thế ở Việt Nam đã là lời chán rồi. Còn lương của một IT cao cấp bên Nhật cũng đã 10.000 USD/tháng đó các bạn à!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét