Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Phim Hoa Nang tập 13-14

Hoa Nang
Hoa Nang tap 1,Hoa Nang tap 2, Hoa Nang tap 3.
Gia đình tôi vốn là người gốc Bắc di cư vào miền Nam làm ăn. Nhà tôi có 4 anh chị em, hai chị đầu thì lấy chồng, sinh sống ngoài Bắc, còn tôi và một anh kế trên theo bố mẹ vào Nam. Nhưng cách đây 5 năm, anh trai tôi bị bệnh viêm gan B nên sức khỏe suy giảm, phải nghỉ việc để ra Bắc điều trị bệnh. Khoảng thời gian này thì anh bắt đầu quen chị - là chị dâu của tôi bây giờ. Còn tôi sau khi học xong cấp ba, Nội để tiếp tục học đại học nên bây giờ, chỉ có bố mẹ tôi ở trong đó.
Hoa Nắng
Anh trai và chị dâu quen nhau được một thời gian thì bố mẹ tôi đề cập với gia đình chị dâu về chuyện cưới xin nhưng chị không chịu cưới "nếu không có nhà". Dù thời điểm đó, hoàn cảnh gia đình tôi rất khó khăn nhưng bố mẹ tôi vẫn cố gắng xoay sở để xây nhà cho anh trai. Hiện tại, anh chị đã cưới nhau và có một cô con gái ngoan, còn tôi cũng đang là sinh viên năm thứ ba và sống cùng nhà với anh chị.
Phim hay
Anh trai tôi vì sức khỏe yếu nên không đi làm ở cơ quan mà mở một cửa hàng bán dụng chị dâu thì làm nhân viên y tế của trường học. Công việc của chị chỉ làm mỗi buổi sáng nên lương rất thấp, không đủ chi tiêu. Còn cửa hàng anh trai cũng ít khách nên thu nhập cũng chỉ để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày. dâu tôi rất nghèo nhưng cách sống của chị thì không cần - kiệm như những người cùng hoàn cảnh.

Từ khi chị về làm dâu, ngoài công việc một buổi ở trường thì hầu như chị không làm bất cứ cửa lúc nào cũng bừa bộn, luộm thuộm. Chị thích gì mua nấy, khi nào cũng sắm sanh quần áo, giầy dép mới dù cũng không mấy dư dả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét