Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Phim Cap Doi Hoan Canh

Cap Doi Hoan Canh

Cầm chiếc đồng hồ màu hồng trên tay, ông Hải hướng dẫn, nếu nhìn qua thì không khác thường. Tuy nhiên, với màn hình cảm ứng, khi giám thị không chú ý, thí sinh có thể điều khiển đến thư mục chứa tài liệu để quay cóp. Nếu giám thị bấm hiển thị giờ và sẽ khó bị phát hiện. Điều đặc biệt là chiếc đồng hồ này có khe cắm.
Cap Doi Hoan Canh tap 1, Cap Doi Hoan Canh tap 2, Cap Doi Hoan Canh tap 3.
Một chiêu gian lận khác cũng được lãnh đạo ĐH Phòng cháy Chữa cháy phổ biến đến giám thị là dùng băng dính trong để in tài liệu. Chiêu này được thực hiện thủ công bằng cách photo tài liệu rồi dán băng dính trong lên bề mặt, đem ngâm vào nước. Khi giấy bong ra, chữ sẽ in vào mặt băng dính, thí sinh dùng để dán vào người, khi vào phòng thi nếu cần sẽ bóc ra dán xuống mặt bàn. Do băng dính màu trong, chữ lại không hiện rõ nên rất khó phát hiện. Hoặc khi giám thị phát hiện ra thì thí sinh có thể chối rằng nó đã được dán từ trước. Vì vậy, giám thị phải quan sát thật tốt.

"Thí sinh vào phòng thi được phép mang nước uống vào, trên đó lại có nhãn hiệu nên các em có thể viết công thức đơn giản để hỗ trợ làm bài, giám thị cần kiểm tra kỹ. Ngoài ra, khi sử dụng thiết bị công nghệ cao thì thí sinh có thể sử dụng tai nghe nên chúng tôi nhắc nhở giám thị chú ý đầu tóc của.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét