Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Phim Huong Mua He tap 34 35

 Huong Mua He

Ngọc ngậm ngùi tâm sự: “Lúc yêu có biết đâu anh ấy nghiện ngập gì. Lúc đầu anh ấy  thích gái hút thuốc, mình cũng chiều theo. Giờ con gái hút thuốc là chuyện bình thường nên mình không lo, nhưng không ngờ sau đó khi anh không cho mình hút, mình lại có cảm giác thèm. Cuối cùng anh ta đã thừa mình là cho mình hút ma túy.
 Huong Mua He tap 2,  Huong Mua He tap 3 ,  Huong Mua He tap 4.
Mình nguyền rủa, trốn chạy nhưng chỉ vài ngày lại quay về, vì không thể chịu đựng được cảm thuốc. Cho đến tận lúc anh ta bị cảnh sát bắt vì tội buôn ma túy, mình mới thoát được, và được gia đình đưa đến trại cai nghiện này. Nghĩ lại những ngày tháng yêu anh ta mà mình không thể cuộc đời mình sẽ trôi về đâu”.
Thể loại :
 Phim hay
Còn bao nhiêu những nữ sinh trẻ dại mù quáng mà bị cuốn vào những bệnh hoạn, mưu người yêu xấu xa để rồi phải gánh chịu những ngày tháng ác mộng như thế này nữa.

Thiết nghĩ, yêu thì dễ say men tình ái, song không phải là cứ chiều theo mọi đề nghị của bạn cái kết bi thảm như trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét