Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Phim Ban Tinh Ca Buon

Ban Tinh Ca Buon
Ban Tinh Ca Buon tap 1, Ban Tinh Ca Buon tap 2, Ban Tinh Ca Buon tap 4.

Tron bán thành công với hai cách: một là gom đủ số lượng khách lẻ để bay theo mức giá thông thường, hai là khách chấp nhận bao trọn toàn bộ chuyến bay, nghĩa là chi trả cao hơn nhiều lần mức giá thông thường.

Tuy nhiên, ngay cả khi khách đã chấp nhận bao trọn gói chuyến bay cũng chưa chắc đã ngay lập tức được phục vụ. Nguyên nhân là toàn miền Bắc hiện nay chỉ có duy nhất một đơn vị cung cấp dịch vụ là công ty Trực thăng Miền Bắc với số lượng máy bay hạn chế, trong khi dịch vụ bay ngoại giao, bay dịch vụ thăm dò và khai thác dầu khí, cứu hộ, cứu nạn…Do đó, việc

Ông Lưu Đức Kế, Giám đốc Công ty Lữ hành Hanoitourist cho rằng: “Với hơn 300 quốc tế tại Hà Nội, không khó khăn gì để khai thác nguồn cầu cho sản phẩm du lịch trực thăng. Song các vấn đề liên quan đến chính sách cần phải được giải toả trước khi phát triển dịch vụ”. Theo ông Kế, mức giá quá cao hiện nay có thể lý giải do sự thiếu cạnh tranh của thị trường bay trực thăng. Mới có duy nhất Công ty Trực thăng Miền Bắc cung cấp dịch vụ bay cùng số lượng máy bay ít ỏi, thiếu đa dạng thì không thể có mức giá “hài hoà”.
Bản tình ca Buồn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét